Áo Thun Đồng Phục, Đồng Phục Phục Vụ

Đồng Phục Cafe – Đơn Giản Nhưng Mang Lại Hiệu Quả Lớn

Hiện nay, nhiều quán café ngày càng nổi lên và đang là lĩnh vực kinh doanh thu hút nhiều khách hàng với nhiều mô hình đa dạng và sáng tạo. Khi một quán cà phê được mở ra hoạt động. Thì điều mà các chủ doanh nghiệp phải quan tâm hàng đầu là áo đồng phục quán cafe của mình. Vì nhân viên chính là bộ mặt của quán cà phê. Nên cần đầu tư về ngoại hình cũng như trang phục. Để khi tiếp xúc với khách hàng phải có một hình ảnh đẹp nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát nhất về trang phục này nhé!

1. Ý nghĩa chính của đồng phục cafe

1.1 Truyền tải hình ảnh thương hiệu

Bất kể loại ngành nghề nào cũng sẽ có những thông điệp riêng muốn gửi gắm qua đồng phục làm việc của họ. Quán cà phê cũng không ngoại lệ. Thông thường logo của cửa hàng hoặc một câu slogan sẽ được in lên trên áo của nhân viên như một thông điệp riêng của quán họ để khách hàng có thể nhận biết sự khác biệt giữa nhiều quán cà phê đang hoạt động hiện nay

1.2 Phân biệt cấp bậc thông qua áo đồng phục quán cafe

Một quán cà phê khi vận hành cần có nhân viên và quản lý. Để phân biệt nhau về cấp bậc cũng như dễ dàng cho khách hàng nhận biết vị trị của họ trong quán. Thì quản lý cửa hàng sẽ được mặc một màu khác biệt so với những nhân viên còn lại.

1.3 Thể hiện tinh thần đoàn kết

Thông qua việc mặc đồng phục cafe giống nhau tại nơi làm việc. Thể hiện sự đoàn kết, chung tay từ mọi người, không lập bè nhóm. Chính vì sự hòa đồng đó sẽ gây được thiện cảm với khách hàng. Và nhân viên trong một môi trường làm việc như vậy sẽ không áp lực quá nhiều. Vì vậy, mà hiệu suất làm việc cũng cao hơn.

đồng phục cafe
Đồng phục cafe- tinh thần đoàn kết

2. Gợi  ý tips thiết kế đồng phục quán cafe hiệu quả

2.1 Chọn lựa màu sắc thông minh

Chọn màu để thiết kế cho đồng phục nhân viên hết sức quan trọng.  Màu sắc cần không quá nổi bật. Dễ tạo sự rối mắt cho người đối diện. Màu trang phục nhân viên cần hài hòa với tông màu chủ đạo của quán. Hoặc nếu không muốn chung màu chủ đạo của quán cafe. Thì có thể chọn đồng phục màu đen hoặc màu trắng. Là hai màu đơn giản thường được dung nhất.

2.2 Lựa chọn mẫu áo

Tùy vào mô hình kinh doanh của quán cà phê là gì mà thiết kế mẫu áo phù hợp. Có 3 loại hình cà phê được sử dụng nhiều nhất. 1 là mô hình truyền thống, 2 là mô hình ngoài trời, 3 là đương đại.

Mô hình cà phê truyền thống nên lựa chọn mẫu đồng phục áo trắng có cổ đơn giản. Tốt nhất là nên chọn màu áo tối. Để phù hợp với thiết kế cổ điển tinh giản của quán. Tạo cảm giác cho khách hàng về sự hoài cổ những kỉ niệm xưa.

Mô hình cà phê ngoài trời với thiết kế quán thoáng đãng nên đồng phục nhân viên nên là kiểu lịch sự. Đồng phục là áo sơ mi kết hợp với chân váy cho nữ, quần tây cho nam. Là thích hợp nhất cho mô hình kinh doanh theo kiểu ngoài trời này

Mô hình cà phê đương đại nghe đến là nghĩ đến hai chữ “ hiện đại”. Người hiện đại ngày nay thích sự sang chảnh. Nên đồng phục nhân viên nên tối giản hơn để mang lại cảm giác dễ nhìn. Chọn màu tối như đen, xám với thiết kế hơi ôm sát người để tạo sự đương đại. Với mô hình này đặc điểm ngay nổi bật là một logo hoặc một câu slogan lớn để gây ấn tượng.

đồng phục cafe giá rẻ
Xác định mô hình kinh doanh rồi lên ý tưởng may đồng phục

3. Ví dụ về một số cửa hàng có đồng phục cafe đẹp

3.1 Quán cà phê Highlands

Với tông màu chủ đạo của quán cà phê Highlands là đỏ. Thì đồng phục của nhân viên tại nơi này cũng được thiết kế theo áo màu và mũ là đỏ. Điều này sẽ tạo cảm giác hài hòa với không quan của quán khi khách bước vào

3.2 Quán cà phê Amazon

Tên của quán được đặt theo tên của khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới. Là Rừng Amazon. Nên quán sẽ chọn tông màu của mình là màu xanh để tạo cảm giác mát mẻ. Tất nhiên là đồng phục của nhân viên cũng được thiết kế theo màu của quán.

3.3 Quán cà phê Katinat

Với thiết kế hướng theo tông màu tối thì đồng phục ở đâu cũng thế. Nhân viên ở đây sẽ làm việc trong trang phục áo đen quần đen có tạp dề đen. Mục đích của việc thiết kế tông màu tối là tạo cho quán cà phê thêm nét sang chảnh.

3. Kết luận về đồng phục cafe

 đồng phục cafe chất lượng tphcm
Đồng phục nhân viên mang lại giá trị cốt lõi

Việc thiết kế đồng phục cho nhân viên mang lại những giá trị cốt lõi mà bạn không thể tưởng tượng được. Vì vậy đừng bỏ qua trang phục này khi bạn bắt đầu có ý định mở quán cà phê. Có thể thấy việc tạo nên đồng phục cafe đẹp cho nhân viên là điều không dễ dàng gì. Có rất nhiều loại đồng phục và mẫu mã. Để có những mẫu đồng phục quán cà phê chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá rẻ. Mọi người hãy ghé trang website Soichivang.com để được tư vấn phù hợp về đồng phục cafe này nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Nhận xét đã đóng.