Áo Đồng Phục, Áo Đồng Phục Nhóm Đẹp

Áo Đồng Phục Nhóm – Thể Hiện Chất Riêng Của Hội Bạn

Áo đồng phục nhóm luôn góp mặt trong mọi cuộc vui của các hội bạn khi đi chơi. Chính vì nó đem lại nhiều giá trị cũng như ý nghĩa dành cho nhóm. Nên áo nhóm ngày càng phổ biến. Hãy cùng Sợi Chỉ Vàng tìm hiểu những mẫu áo nhóm đẹp hot hit hiện nay nhé!

Phân biệt áo lớp và áo nhóm

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa áo lớp và áo nhóm. Áo lớp và áo nhóm được thiết kế tương tự giống nhau về hình thức và ý nghĩa. Tuy nhiên, chúng cũng có những điểm khác biệt lẫn nhau.

Áo đồng phục lớp:

  • Áo lớp được thiết kế đặc biệt riêng cho tập thể lớp. Loại áo này thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của lớp. Đồng thời, giúp cho các thành viên đoàn kết lẫn nhau.
  • Áo lớp thường được quan tâm nhất vào mỗi cuối năm học. Những kiểu áo đồng phục lớp này giúp cho các bạn có thể giữ lại kỷ niệm của thời thanh xuân khi đi học. Áo lớp thường được dùng phổ biến trong những buổi cắm trại, kỷ yếu cuối năm. Và bởi vì đôi khi cần mặc nó trong trường. Nên áo lớp thường mang phong cách thanh lịch, ít có thiết kế đột phá như áo nhóm.

Áo đồng phục nhóm:

  • Áo nhóm được thiết kế dành riêng cho các hội nhóm bạn chơi thân với nhau. Việc khi họ cùng nhau diện những chiếc áo cùng màu, cùng kiểu dáng, cùng thiết kế. Giúp cho họ có tinh thần đoàn kết hơn. Đặc biệt, qua áo này cũng có thể thể hiện chất riêng của nhóm nói chung. Và cá tính của mỗi thành viên nói riêng.
  • Áo nhóm được sử dụng khi tham gia các hoạt động của nhóm tổ chức như học tập, vui chơi, dạo phố, cắm trại,…

Top 5 mẫu áo đồng phục nhóm đẹp nhất

Áo đồng phục nhóm phản quang

Áo nhóm phản quang được xem là mẫu áo nhóm đẹp 2022, được ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Với nhiều họa tiết cực chất và độc đáo. Những chiếc áo phát sáng trong bóng tối sẽ khiến bạn trở nên lung linh, nổi bật giữa đám đông.
Đặc biệt là những chiếc áo được thiết kế logo, slogan 3D phản quang cực xịn sò. Phù hợp với các bạn học sinh trẻ trung, năng động.

Áo đồng phục nhóm hologram

Khác với áo thun đồng phục nhóm phản quang nổi bật, cá tính nhờ sự phản chiếu sáng chói. Áo hologram đã nhanh chóng ghi điểm với các bạn trẻ bởi sự nhẹ nhàng và có phần dễ thương.
Một điểm thú vị của Hologram là có thể nhìn ra màu sắc khác nhau nếu nhìn ở các góc độ khác nhau. Nếu lo lắng áo phản quang quá nổi bật thì áo hologram là sự chọn lựa hợp lý.

Áo polo cổ Camo

Áo có cổ là item thời trang phổ biến luôn có mặt trong tủ đồ của các Fashionista. Hoạ tiết trên cổ áo không quá lòe loẹt nhưng đủ tạo điểm nhấn cho áo. Sự kết hợp này đã tạo ra thứ đồng phục mới lạ, thời thượng này. Đây cũng là xu hướng mới cho những chiếc áo đồng phục nhóm, lớp 2022.

áo đồng phục nhóm có cổ
Áo đồng phục nhóm có cổ kết hợp phản quang hot hit

Bên cạnh đó, áo còn được trang trí bởi những hình in, nhỏ nhắn, xinh xắn được thiết kế vô cùng tinh tế trên ngực áo. Làm nổi bật cá tính và thể hiện chất riêng của các cô cậu học sinh.

Áo T-shirt 2 in 1

Một chiếc đồng phục nhóm mới lạ, độc đáo dành cho các bạn trẻ hệ genZ. Nếu như các mẫu áo nhóm hiện nay chỉ quanh đi quẩn lại nào là Oversize, Raglan, Hoodie, Unisex. Thì đây lại là chiếc áo lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Streetwear. Nó ra đời như một sự đột phá, mới lạ cho một hội nhóm có cá tính mạnh mẽ, ưa thích sự khác biệt.

áo đồng phục nhóm độc đáo
Áo đồng phục nhóm độc đáo cho nhóm bạn cá tính

Với điểm nhấn nằm ở phần tay áo, Áo T-shirt 2 in 1 đúng như cái tên. Đây là sự kết hợp giữa 2 kiểu tay áo là áo dài tay và áo cộc tay được may liền trên cùng 1 thân áo. Áo thích hợp cho những ngày thời tiết se se lạnh.

Áo sơ mi Underground

Hòa mình vào phong cách thời trang hip-hop. Áo sơ mi Underground được xem là màn lột xác đỉnh cao so với những chiếc áo sơ mi khác.
Được làm bằng chất vải mềm, mịn, thoáng mát cùng khả năng thấm hút, giữ màu tốt. Kết hợp với kiểu dáng oversize rộng rãi và những mẫu hình in rất “dope” theo văn hoá streetwear. Phối cùng vài món phụ kiện như mũ beanie hoặc khăn bandana… sẽ giúp nhóm mình trông càng cool ngầu hơn.

áo đồng phục nhóm sơ mi
Áo đồng phục nhóm sơ mi cool ngầu

Những điều lưu ý khi chọn áo đồng phục nhóm

Chất liệu vải:

Thường nhiều người ít quan tâm đến chất liệu vải. Nhưng đây là khâu quan trọng. Vì khi vận động trong một thời gian dài thì cơ thể sẽ tiết mồ hôi nhiều. Cần phải lựa chất liệu vải có độ co giãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi. Để thành viên có thể thoải mái khi tham gia các hoạt động.
Nếu các bạn chọn chất liệu vải ở mùa hè thì nên chọn chất liệu thun co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Như là vải Cotton. Còn thời tiết ở mùa đông thì cần phải chọn chất liệu vải dày dặn, có khả năng giữ nhiệt tốt.

Màu sắc

Màu thường được các nhóm ưa chuộng: trắng, xanh đen, đen. Đây là những màu dễ phối với những họa tiết. Nhưng nếu muốn sự mới lạ, độc đáo cho chiếc áo thì cũng có thể chọn những màu thiên hướng nổi bật như cam, vàng, xanh chuối… Điều này làm nổi bật trong đám đông, gây được nhiều sự chú ý và khó đụng hàng với chiếc áo nào khác. Tuy nhiên, những màu sắc này thường làm tối tone da của bạn.

Thiết kế họa tiết lên áo đồng phục nhóm

Để cho chiếc áo không bị trùng với nhóm khác thì họa tiết trên áo rất quan trọng. Nó mang đậm nét riêng, tính độc đáo cũng như là cá tính của nhóm. Để chiếc áo trở nên đặc biệt thì phải có sự đầu tư thiết kế về logo cũng như những họa tiết được in trên áo. Và màu sắc họa tiết phải phù hợp với tông màu của áo nhóm.

Địa chỉ uy tín cung cấp áo đồng phục nhóm

Sợi Chỉ Vàng cung cấp dịch vụ may mặc chất lượng, giá cả phải chăng. Nếu nhóm bạn vẫn chưa có áo đồng phục. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch để đặt hàng nhé. Nếu bạn đang băn khoản không biết lựa chọn xưởng in áo uy tín nào. Thì Sợi Chỉ Vàng là lựa chọn tốt nhất.
Với kinh nghiệm đã cung cấp cho hàng ngàn đối tác khách hàng. Và sự chăm sóc khách hàng tận tâm, uy tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những loại vải chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ cùng bạn làm ra một chiếc áo nhóm hoàn thiện nhất theo chất riêng của mình.

Nhận xét đã đóng.