Kiểu Chân Váy Công Sở

Chân Váy Bút Chì Và Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn Sau Đó

Nếu như bạn là tín đồ của chân váy bút chì. Khi đi làm thì đây là món đồ bạn sẽ ưu tiên mặc. Vì sự thuận tiện cũng như là thờ trang của nó. Nhưng cũng có thể, bạn chưa biết các kiểu chân váy công sở đẹp này ra đời như thế nào. Vì ít ai biết được sự ra đời của loại váy này, nếu không tìm hiểu. Ở bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi sẽ tìm hiểu về những đặc điểm của món đồ thời trang này. Cũng như chúng tôi sẽ bật mí về sự ra đời của loại chân váy đặc biệt này nhé.

Chỉ qua sự tình cờ mà Pencil Skirt đã được ra đời ?

Để nói rõ hơn về sự tình cờ này thì phải nhắc đến vào những năm 1908 này. Thời điểm mà những cổ máy được phát minh và được bat lên bầu trời. Bình thường như hiện này thì đây được xem là chiếc ” máy bay “. Nhưng ở thời gian đó, nó vẫn còn rất thô sơ. Và khi hành khách ngồi trên đó, vẫn sẽ cảm nhận được gió bay tung trời. Lúc này dẫn đến những việc bất tiện với gió mà khiến chuyến đi thêm vất vả hơn.

Sự ra đời của chân váy
Sự ra đời của chân váy

Hiểu được những vấn đề này mà đã hai anh em nhà Wilber và Orville Wright khi đi máy bay. Họ đã sử dụng sợi dây quấn quanh chiếc váy, phía dưới đầu gối để chiếc váy sẽ không bị bay tung tóe với tốc độ gió này. Sự tình cờ này vô tình là sự ra đời chiếc váy bó chân. Nó được xem là tiền thân của chiếc váy huyền thoại được mang tên Pencil Skirt.

Pencil Skirt – biểu tượng thời trang

Như theo bản thiết kế đó, đi qua được những thời điểm. Và chảy theo dòng thời trang. Vẫn lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp nguyên sơ của váy. Chiếc váy vẫn luôn tôn lên được những nét đẹp thuần túy nhất của người phụ nữ khi mặc. Lần đầu tiên chân váy được ra đời với cái tên “chiếc váy bút chì kinh điển” do chính Christian Dior. Về thời gian thì chính xác là thập niên 50s của thế kỷ 20. Vào chính thời gian đó mà chiếc chân váy bút chì ngay lập tức trở thành món đồ thời thượng trong một quảng thời gian dài.

Không đơn giản chỉ là một sản phẩm thời thượng vào thời gian đó. Nó còn là một nền móng vững chắc để ra đời thêm nhiều loại sản phẩm thời trang khác. Và có thể nói rằng, hầu hết phục nữ cũng đều sắm cho mình một chiếc váy tương tự như thế này.

Chân váy bút chì – biểu tượng thời trang kinh điển

Đi qua nhiều sự biến đổi nhiều trong nền thời trang. Nhưng chắc chắn chúng ta sẽ không bao giờ quên được cái gọi là huyền thoại về thời trang. Vì những chiếc chân váy này gắn liền với những minh tinh điện ảnh bậc nhất thời điểm đó. Bao gồm Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, Grace Kelly, Betty Brosmer. Và Audrey Hepburn chính là hình ảnh nội bật nhất khi mặc đầm bút chì trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s. Một nữ minh tinh kết hợp cùng chiếc váy này. Đơn giản đã tạo len khoảnh khắc đáng nhớ qua nhiều thế hệ diễn viên sau này.

Biểu tượng chân váy bút chì
Biểu tượng chân váy bút chì

Không chỉ trên phim ảnh thì váy mới trở thành dấu ấn. Mà cả trên sân khấu các dàn vũ công họ cũng diện trang phục như thế này để biểu diễn. Tuy nhiên thời điểm này đã có chút thay đổi về thiết kế. Để vũ công có thể thực hiện được những động tác một cách hoàn hảo. Đây được xem là một kiệt tác. Khi có sự phối hợp giữa trang phục tôn lên vẻ đẹp cũng như đường cong của phụ nữ. Song với đó là những động tác. Điều này dẫn đền 1 trào lưu mới vào thời điểm đó.

Chân váy bút chì – thế kỷ 21

Đến ngày nay thì chân váy đã đươc biến tấu đi rất nhiều tùy thuộc vào nền thời trang. Vì nhu cầu ăn mặc của con người ngày một thay đổi. Để có thể không bị lỗi thời, bắt buộc những loại váy này cần có sự thay đổi. Để có thể phù hợp với từng môi trường. Hiện nay đây được xem như là một loại chân váy công sở thực thụ.

Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp được những hình ảnh. Như là các nhân viên văn phòng, điển hình nhất là nhân viên tại các ngân hàng. Một hình ảnh chung cho các nhân viên làm việc tại ngân hàng. Ngoài ra những ngành nghề như du lịch và các nhân viên làm việc ở bộ phận tiếp tân. Nếu không mặc áo dài thì đây là loại váy rất được sử dụng nhiều trong thế giới văn phòng.

Chân váy nữ chất lượng nên mua ở đâu ?

Tại Sợi Chỉ Vàng, bạn sẽ không cần lo lắng trong việc tìm kiếm những sản phẩm để phù hợp. Vì tất cả đều có đội ngũ chăm soc khách hàng. Họ sẽ tư vấn cũng như là giải đáp thắc mắc cho các bạn. Về chân váy nữ, ở Sợi Chỉ Vàng sẽ có đa dạng sản phẩm để các bạn chọn lựa. Nếu gặp bất kì vấn đề nào, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình. Nhằm tăng sự thich thú trong quá trình mua hàng của khách hàng.

Chân váy công sở
Chân váy công sở

Sợi Chỉ Vàng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nên chúng tôi hoàn toàn tự tin cũng cấp đến các bạn những sản phẩm với chất lượng tố nhất. Những sản phẩm về dịch vụ cũng tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay.

Nhận xét đã đóng.