Đồng Phục Tổng Hợp, Áo Dài Đồng Phục Học Sinh, Áo Đồng Phục Học Sinh, Áo Khoác Đồng Phục Học Sinh, Đồng Phục Đi Học, Đồng Phục Học Sinh

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học – Trang Phục Của Mầm Non Đất Nước

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học đã trở thành trang phục bắt buộc ở các trường tiểu học Việt Nam. Không như trước, các em có thể mặc bất cứ đồ gì đến trường vì điều kiện còn khó khăn. Nhưng với sự phát triển như hiện nay thì đồng phục cho các em đã không còn xa lạ. Sợi Chỉ Vàng sẽ phổ cập đến độc giả những đồ tiểu học đang được sử dụng tại Việt Nam.

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Là Gì?

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học là một loại trang phục giống hệt nhau dành cho các em cấp 1. Trang phục này có thể là áo thun, áo sơ mi, quần tây, váy, đầm hoặc áo liền váy,… Tất cả những bộ đồ này đều được thêu lên logo của trường, lớp học và tên của các em. Do đó, tạo sự thống nhất và bình đẳng cho các em học sinh. Không phân biệt giới tính, vùng miền, tuổi tác hay màu da.

Ngoài ra, đây còn là hình ảnh đại diện cho nhà trường, thể hiện truyền thống văn hóa. Qua đó, nhà trường có thể xây dựng hình ảnh, khẳng định danh tiếng của mình, quảng bá trường học. Vì trang phục tạo sự bình đẳng giữa các em nên giúp các em có sự hứng khởi học tập. Cùng với đó, các em tạo nên văn hóa chung trong trường. Tự khắc các em sẽ trở nên có tính kỷ luật cao, tạo nề nếp cho chính các em.

Đồng Phục Học Sinh Quần Tây Áo Trắng Dạng Trường Công Nhà Nước

Đứng đầu và cũng là phổ biến nhất là bộ trang phục quần tây/ váy kèm áo sơ mi trắng. Vì sao bộ đồng phục học sinh quần tây áo trắng lại được sử dụng nhiều nhất trên cả nước? Là vì đây là bộ quần áo được sử dụng bởi các trường học công thuộc nhà nước. Do đó, bộ đồng phục này là quy định chung của các trường học thuộc hệ thống công. Giá cả phải chăng, thiết kế đơn giản. Bộ này cũng là trang phục khi các em lớn lên có thể đi làm, gọi là đồ công sở. Do đó, đây là mẫu đồ được Bộ Giáo Dục sử dụng nhiều nhất.

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Trường Công
Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Trường Công

Nam nữ đều mặc áo sơ mi trắng với hàng nút ở trước. Cổ tay có đường viền đen tạo nét hài hòa cho bộ trang phục. Áo có cổ cứng bẻ gập ra sau. Cổ áo nữ thì có đường viền đèn tạo điểm nhấn cho áo. Các bé trai thì có thể mặc quần tây đen hoặc xanh đen, ống dài hoặc ống ngắn tùy trường. Còn các bé gái thì mặc váy dài qua đầu gối. Các trường học có thể tùy chọn loại váy có kèm hai dây vắt lên vai hoặc không. Vì sao bộ trang phục chung của các trường công nhưng lại có những option lựa chọn như vậy? Lý do là vì để dễ phân biệt các trường công với nhau ở trong cùng một khu vực nhỏ.

Đồng Phục Học Sinh Cấp 1 Cho Các Trường Tư Tại Việt Nam

Tiếp theo là bộ đồng phục học sinh được sử dụng khá phổ biến ở các trường tư nhân. Đó là bộ trang phục khá đơn giản gồm áo thun có cổ kèm quần short hoặc váy. Màu sắc đa dạng được lựa chọn thoải mái, phù hợp với màu sắc logo của nhà trường. Không bị gò bó hay theo quy định như hệ thống công lập, trường nhà nước. Mẫu trang phục này có giá thành cao hơn bộ đồ quần tây áo trắng được đề cập ở trên. Bởi vì đây là bộ đồ được may theo yêu cầu, chất liệu vải tốt hơn, màu sắc đa dạng.

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Tư Nhân
Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Tư Nhân

Với chiếc áo phông đơn giản, có cổ trụ mềm bẻ ra sau cùng hàng 2 nút trước cổ. Nam thì có thể mặc quần short, nữ thì mặc chân váy xếp ly. Với độ tuổi nghịch ngợm năng động như thế thì mẫu trang phục này khá phù hợp với các em. Với chất liệu vải cotton mềm mịn, không tạo sự bí bách hay khó chịu. Độ co giãn cao giúp các bé tha hồ vui chơi vào giờ giải lao mà không sợ gò bó. Với những em thường xuyên học bán trú thì đây là bộ trang phục lý tưởng dành cho các em. Ngoài ra, các trường có thể phối thêm giày bata kèm vớ cao đến đầu gối tạo điểm nổi bật.

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Kiểu Vest Cho Các Trường Quốc Tế

Mẫu đồng phục học sinh tiểu học đẹp thứ ba và cũng được sử dụng nhiều là bộ kiểu vest. Mẫu trang phục này chúng ta có thể bắt gặp nhiều ở các trường học quốc tế tại Việt Nam. Vì là trường quốc tế nên giá thành những bộ này đắt đỏ hơn những bộ khác cũng dễ hiểu. Giá thành cao nhưng vẫn là sự lựa chọn yêu thích của cả một số trường tư nhân nhỏ khác.

Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Kiểu Vest
Đồng Phục Học Sinh Tiểu Học Kiểu Vest

Bộ vest tây này cơ bản cũng bao gồm áo sơ-mi trắng kèm với chân váy ngắn hoặc quần short. Chân váy nữ xếp ly hàng dọc, dài qua đầu gối các bé gái. Đi chung với bộ “công sở tiểu học” là một chiếc cà vạt, một chiếc áo vest khoác bên ngoài. Các nhà trường có thể thay thế chiếc cà vạt bằng một chiếc nơ nhỏ đeo ngay cổ tùy thích. Màu sắc chân váy và áo vest khoác ngoài có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Bộ vest phối chung với giày tây mini cho nam và giày búp bê cho nữ. Cùng với chiếc tất đen tối mau cao đến gần đầu gối. Bộ đồ hơi cầu kỳ nhưng vẫn rất xinh xắn và năng động cho các em có phải không nào?

Đơn Vị Bán Đồng Phục Học Sinh May Sẵn Tại Việt Nam?

Bạn cần đồng phục may sẵn nhiều loại khác nhau cho học sinh hoặc may theo yêu cầu giá sỉ? Sợi Chỉ Vàng là câu trả lời cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các bạn có thể truy cập vào website của công ty để xem thêm nhiều mẫu mã khác. Từ đó chọn lựa mẫu sản phẩm ưng ý nhất và liên hệ 0965793538 để được tư vấn miễn phí. Hy vọng bài viết giúp các bạn biết được các bộ đồng phục tiểu học được ưa chuộng hiện nay.

Nhận xét đã đóng.