Áo Khoác Hoodie, Áo Khoác Nỉ, Quần Jeans Nam, Thời Trang May Mặc

Áo Hoodie là gì? Cách phối đồ với áo Hoodie nỉ “Chất lừ”

Áo Hoodie nỉ là item thời trang khá phổ biến hiện nay được giới trẻ yêu thích. Hoodie có xuất xứ từ New York – Thành phố được xem là thủ đô thế giới. Chính vậy, thiết kế của áo khoác Hoodie mang đến xu hướng thời trang đường phố, nhịp thở hiện đại từ nơi nó được sinh ra. Tuy nhiên, để định hình phong cách ăn mặc của bản thân. Thì bạn cần nắm một số kiến thức cơ bản về các loại áo hoodie, áo khoác hoodie cũng như cách mix&match của chúng.

Áo hoodie là gì?

Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng thoải mái, đẽ chịu khi mặc với độ dài ngang hông và thường may có mũ. Với chất liệu phổ biến vải nỉ. Thiết kế đơn giản , bắt mắt giúp bạn đa dạng trong phong cách phối đồ; như cá tính, đơn giản , dễ thương cho đến một chút phá cách.

Áo hoodie nữ nỉ
Kiểu mẫu chung của nhà khoác Hoodie

Áo Hoodie là item thời trang theo phong cách casual thể hiện sư năng động, hoạt bát. Do đó, là trang phục phù hợp dạo phố, đi chơi, đi học,… Nó cũng được xem như một dạng của áo khoác nỉ.

Các kiểu áo Hoodie nỉ

Áo Hoodie nỉ cổ điển/truyền thống

Là kiểu áo khoác nỉ với thiết kế đơn giản, form dáng dài ngang hông, thường có mũ và túi ở trước bụng. Hoodie nỉ cổ điển này đơn giản bạn chỉ cần một chiếc quần jean và đôi giày thể thao mix cùng. Vậy là đã có một set đồ hoàn chỉnh, gọn gàng  và năng động trong ngày gió trở lạnh.

Áo hoodie nữ cổ điển
Áo hoodie nữ với thiết kế cổ điển

Áo hoodie nỉ dáng dài

Là kiểu dáng cách tân của áo hoodie truyền thống. Với form dáng dài ngang đùi hoặc hơn. Kiểu áo hoodie nỉ này khá phù hợp với những bạn có dáng thanh cao, cao ráo. Kiểu dáng áo hoodie dáng dài có thể phù hợp với phái nữ hơn là nam giới.

Áo hoodie nữ dáng dài
Hoodie nữ đậm chất sexy, quyến rũ

Áo hoodie nỉ hiện đại

Hiện đại như 4.0 hiện nay, phong cách ngày càng được xác định và thay đổi. Vì vậy, những nhà thiết kế đã không ngừng “cải tiến” ra nhiều loại áo hoodie nỉ nam/nữ mang phong cách mới lạ cho người mặc. Đối với những cô nàng cùng các chàng trai; theo đuổi phong cách cá tính thì đừng bỏ qua item này nhé. Đáng được chú ý nhé các giới trẻ!!!

Áo hoodie nỉ hiện đại
Áo hoodie nữ trẻ trung, năng động

Áo hoodie nỉ không mũ

Hoodie nỉ không mũ được rất nhiều người ưa thích gồm cả nam và nữ. Item này phù hợp với những ngày đầu thu và đông bởi dễ dàng mix đồ cùng với vô vàn những item thời trang khác. Với thiết kế giống áo khoác hoodie những bỏ đi phần mũ; mang nét đơn giản hơn và nhẹ nhàng hơn.

ÁO hoodie không mũ
Hoodie không mũ tạo điểm nhấn khác lạ

Áo hoodie nỉ phối đồ “chất lừ”

Để có những bộ đồ “chất” và “độc”. Cách mix and matxh đơn giản nhất, dễ dàng có được những bộ outfit tuy tối giản nhưng không kém phần thời trang, năng động với các gợi ý dưới đây.

+ Cách phối đồ với áo hoodie nam

Sự bụi bặm, trẻ trung khi qua tay các phái nam sẽ như thế nào nhé.

– Phối áo hoodie nỉ với quần jeans

Sự kết hợp giữa áo khoác hoodie nam với quần jeans luôn là outfit gây bắt mắt thu hút phái nữ. Một chút thanh lịch, phong cách , thể thao pha lẫn vẻ đẹp năng động của nam giới

Áo hoodie phối jeans nam
Áo hoodie nam mix quần jeans tạo nét đặc trưng
Áo hoodie nam mix
Mix đa dạng trang phục, phụ kiện

– Mix áo hoodie nỉ với quần short

Đây là style mix khiến bạn có cảm giác mới lạ. Lựa chọn mix áo hoodie này rất thích hợp với những buổi picnic ngoài trời cùng bạn bè. Hay khi tham gia các hoạt động thể thao, dạo phố cuối tuần.

Áo hoodie nam phối quần short
Áo hoodie nam kết hợp giày thể thao cách điệu
Áo hoodie nam mix quần short

+ Cách phối đồ với áo hoodie nữ

– Phối áo hoodie với quần jeans

Vẫn là chiếc quần Jeans quen thuộc của môi cô gái và công thức không bao giờ lỗi mode đó là mix quần Jeans cùng áo khoác hoodie nỉ nữ.

Áo hoodie nỉ nữ phối quần jeans
Jeans rách kết hợp càng thêm lôi cuốn
áo hoodie nữ mix quần xuông
Áo hoodie nữ mix quần xuông cũng rất style nhé

Và vô vàn kiểu mix cũng jeans khác nữa cùng với những chiếc họ hàng của nhà hoodie nỉ. “Hãy sáng tạo theo phong cách của bạn” Kiên cường , mạnh mẽ với những bộ cánh hoodie, quần jeans, giày thể thao nhé.

– Áo hoodie nỉ kết hợp với chân váy

Các cô nàng điệu đà, ấm áp pha chút quyến rũ. Đừng bỏ qua cách mix đồ này nhé.

Chân váy ngắn kết hợp áo hoodie nỉ
Chân váy ngắn là sự lựa chọn đẹp nhất với chân ái hoodie nỉ
Mix áo hoodie với chân váy tiểu thư
Mix với chân váy tiểu thư thêm phần mảnh mai nhé

– Áo hoodie với quần jogger

Những chiếc quần jogger sẽ biến hóa bạn trở thành các cô gái quyến rũ và cá tính đó nha!!

Áo hoodie nữ kết hợp quần jogger
Áo hoodie mix quần jogger tạo phong cách mạnh mẽ

Cách mix này bạn có thể nhảy dance rất chi là thời trang và tiện lợi đấy.

+ Áo hoodie kiểu giấu quần

Woa!! Ta không thể phủ nhận rằng khi mix chiếc áo hoodie nữ giấu quần. Phong cách sexy pha chút dễ thương, gợi cảm. Kiểu này thì chỉ có hút hồn phái nam thôi các nàng ơiiiiiiiiiiiiiiii. Hãy thử một lần diện bộ outfit này với các chàng nhé cô gái.

Áo hoodie nữ giấu quần
Boot dài mix cũng rất này nọ đúng không

+ Mix áo khoác hoodie nỉ với quần skinny

Chiếc quần skinny phổ biến chỉ đứng sau quần jeans. Bởi vậy, đương nhiên những cách mix của chúng cũng vô cùng phong phú và bắt mắt người xem. Đa dạng về kiểu quần rách, hiện đại mang một chút bụi bặm đường phố khi kết hợp với áo khoác hoodie nỉ đa sắc.

Mua áo Hoodie nỉ Sợi Chỉ VÀNG

 Sợi Chỉ VÀNG Với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất những sản phẩm thời trang; Sợi Chỉ VÀNG luôn cập nhật xu hướng để mang đến cho khách hàng những kiểu sản phẩm hiện đại, mới lạ về thiết kế; Chú trọng về chất lượng và niềm tin. Hãy đến với chúng tôi, thiết kế độc là, xu hướng thời trang không bao giờ mode.

Nhận xét đã đóng.