Đồng Phục Tổng Hợp, Áo Đồng Phục, Áo Đồng Phục Học Sinh, Áo Đồng Phục Nhóm Đẹp, Áo Lớp Có Cổ Đẹp, Áo Nhóm, Lớp, Áo Thun Đồng Phục, Đồng Phục Áo Nhóm, Đồng Phục Học Sinh

1001 Mẫu Áo Lớp Đồng Phục Độc Lạ Mới Nhất Năm 2022

“Chúng ta dành cả thanh xuân để hồi tưởng về những năm tháng cấp 3…”. Đó là câu nói mà đâu đó tôi vẫn nghe được khi đã ra trường và bắt đầu làm việc. Tuổi trẻ thật đẹp khi được thoải mái bên chúng bạn cao trung. Mà có lẽ, những kỉ niệm ấy được gói gọn trên chiếc áo lớp đồng phục trong tủ của tôi.

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng thích không khí xưng “tui” gọi “bạn” khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Niềm hạnh phúc xen lẫn chút “đau đầu” khi nghe lớp trưởng kêu gọi chụp ảnh kỉ yếu. Kỉ yếu – mùa của những chiếc áo lớp lên ngôi. Vì vậy, đừng ngại ngần mà hãy lưu ngay những thông tin này để giảm thiểu cãi vã khi chọn áo lớp đồng phục nhé.

Áo lớp đồng phục chụp kỉ yếu

Áo lớp độc và chất thể hiện qua đâu?

Ngoài những bộ đồng phục của nhà trường, mỗi lớp thường sẽ có những chiếc áo đồng phục riêng. Như một “tuyên bố về địa bàn” của lớp mình, mang đến những niềm vui và phấn khích khác biệt đối với mỗi thành viên. Nhưng chung quy lại, áo lớp đồng phục chính là niềm tự hào của gia đình thứ 2 này.

Để khiến vẻ ngoài của chúng trở nên độc đáo và khác biệt, bạn hãy tham khảo những chi tiết sau đây nhé.

Họa tiết trên áo lớp độc lạ

Dù là áo cổ tròn, có cổ hay không cổ, điểm đặc biệt của chúng vẫn là những hoa văn, họa tiết trên áo. Một chiếc áo lớp bắt mắt sẽ phô bày được những nét riêng trên đó. Hãy thử tưởng tượng rằng, lớp bên cạnh đặt về áo nhóm màu nâu và lớp bạn cũng thế. Nhưng điểm duy nhất để phân biệt là họa tiết nào được sử dụng. Nhớ rằng, họa tiết là “độc nhất vô nhị” nhé.

Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn để lên ý tưởng và thiết kế họa tiết với nội dung đặc biệt cho chiếc áo lớp của mình.

Họa tiết trên áo lớp đồng phục

Lựa chọn Slogan áo lớp đơn giản theo chất riêng

Nếu nói họa tiết là điểm đột phá thì slogan là cá tính của lớp. Bạn nên chọn những câu slogan ngắn gọn và súc tích. Nhưng phải thể hiện được chất riêng của lớp mình. Đôi khi, chính những câu slogan đó lại trở thành câu nói cửa miệng của mọi người khi nhắc đến lớp bạn.

Tuy nhiên, không phải những câu nói nào cũng được chọn làm slogan đâu nhé. Hãy tránh chọn những câu slogan khó hiểu, gây phản cảm đối với những người xung quanh. Nếu mục tiêu slogan của các thành viên là để gắn kết tình bạn. Bạn có thể tham khảo những câu nói liên quan đến tình bạn đơn giản mà độc đáo.

Kiểu dáng phù hợp giúp áo lớp đơn giản mà đẹp

Mỗi thành viên sẽ có những yêu cầu khác nhau về kích thước và kiểu dáng. Để có thể làm hài lòng được tất cả dường như cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, nên chọn những mẫu áo được đa phần các bạn trong lớp tán thành. Có thể kể đến như những mẫu áo thun unisex, áo thun cổ trụ hay sơ mi oversize, …

Áo lớp đồng phục phản quang

Nên chọn loại vải nào khi đặt may áo lớp đồng phục

Ngoài vẻ bể ngoài thì bạn cũng cần chăm chút cho chất lượng cảm nhận khi đặt may áo thun đồng phục nhé. Phần lớn chúng ta sẽ không thể tránh khỏi các hoạt động ngoài trời khi mặc áo đồng phục. Do vậy, việc chọn loại vải phù hợp với mục đích của lớp cũng là một điều vô cùng quan trọng.

Vải cotton thoáng khí

Ngày nay, vải Cotton khá phổ biến. Điểm nhận biết của chất liệu này khi chạm vào bề mặt sẽ cảm nhận được độ mềm mại và cực mịn. Không những vậy, những ngày mưa bạn sẽ không còn phải lo lắng vì độ thấm hút và nhanh khô của cotton gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, cotton 100% có giá thành tương đối cao. Thay vào đó, họ sẽ pha lẫn một số loại sợi nhân tạo cùng sợi cotton thiên nhiên để tạo ra chất liệu tương tự với giá thành rẻ hơn.

Vải PE

PE hay còn gọi polyster là loại vải tổng hợp có khả năng chống nhăn và độ bền tương đối cao. Bạn có thể thoải mái giặt mà không cần lo sợ áo sẽ mất form. Điểm khác biệt của PE là khả năng chống bụi bẩn và kháng khuẩn… Không những vậy, người ta vẫn thường dùng PE để trộn cùng các chất liệu khác để tăng hiệu quả chất liệu mà giá thành lại rẻ.

Vải thun cá sấu

Chắc hẳn vải thun cá sấu đã không còn xa lạ với nhiều người. Thun cá sấu là loại vải được dệt theo kiểu Pique hiện đại và có độ co giãn cao. Một số đặc điểm nổi bật khác của vải thun là bề mặt mát, có độ bền cao và khả năng chống nhăn tốt.

Tại sao nên có áo lớp đồng phục?

Áo lớp đồng phục thể hiện tinh thần đoàn kết và bình đẳng

Dù bạn là ai, bạn ở đâu, bạn có ngoại hình như thế nào. Thì khi chúng ta cùng nhau khoác lên mình áo lớp đồng phục. Chúng ta là một. Mỗi thành viên của lớp đều ngang hàng. Không ai hơn, không ai kém.

“Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Tục ngữ Việt Nam

Trong một tập thể, khó tránh khỏi những bất đồng về sở thích, quan điểm và phong cách ăn mặc. Mỗi người đều mong muốn được thể hiện bản thân. Nhưng khi đã có đồng phục, dù là ngồi trên lớp cùng nhau hay đi chơi cùng nhau, đều sẽ có sự đồng đều nhất định. Đó là hình ảnh của một tập thể đoàn kết

Lưu giữ kỉ niệm nhờ áo lớp đồng phục

Thời gian không dừng lại để chờ đợi một ai. Nhưng ở đó, chúng ta có kỉ niệm. Kỉ niệm về tiết học dự giờ nề nếp của lớp mình. Kỉ niệm cùng lũ bạn kéo nhau đến canteen mua đồ ăn sáng… Những kỉ niệm nhiều không kể siết. Nếu để gói gọn những kỉ niệm ấy vào, tôi xin nói tới chiếc áo lớp đồng phục. Chẳng phải nó là kỉ niệm của kỉ niệm hay sao. Chúng ta đã cùng nhau mặc áo đồng phục đi học, đi chơi và tạo nên nhiều kỉ niệm với đồng phục học sinh.

Nhận xét đã đóng.